CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Chi nhánh thứ 30 thuộc hệ thống VNB Sports có mặt tại Bình Tân.

Hướng đến mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ thể thao bộ môn cầu lông, các loại vợt cầu lông, quả cầu lông và phụ kiện chơi cầu lông chính hãng uy tín và có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, VNB Sports không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, mở rộng thị phần, cung cấp đa dạng sản phẩm cho khách hàng.

Nằm ở tuyến đường gần phía trung tâm và khu vực đông dân cư, tọa lạc tại số 14A Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports là một trong số chi nhánh thứ 30 thuộc hệ thống VNB Sports. Một lần nữa, VNB Sports khẳng định nỗ lực chưa bao giờ ngừng nghỉ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhạy bén của doanh nghiệp này trong tình hình mới. 

Tuy nhiên, trước thực trạng hàng giả, kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn, bán với giá thành cao khiến người tiêu dùng luôn nơm nớp lo sợ.

Trước thực trạng đó, Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports thực hành tốt từ các quy trình kiểm soát, góp phần siết chặt đầu ra cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm, đem đến sự an tâm cho người dùng. 

Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports
Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports chi nhánh thứ 30 thuộc hệ thống VNB Sports  đề cao tính minh bạch về chất lượng sản phẩm trong kinh doanh. 

Tại đây, Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu mã mới nhất về cầu lông như vợt cầu lông chính hãng, giày thể thao cầu lông, quần áo, túi vợt cầu lông, balo cầu lông và các phụ kiện cầu lông (dây cước căng vợt, quấn cán vợt, băng dán cơ,…) đáp ứng thị hiếu, bắt kịp theo xu hướng thị trường hiện nay.

Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports

Không khô khan trong thiết kế, ngoài những sản phẩn được phân phối chính hãng từ thương hiệu lớn nổi tiếng như Yonex, Victor, Lining,… những sản phẩm được sản xuất từ VNB đều có thiết kế hiện đại, trẻ trung với nhiều màu sắc phù hợp cho sở thích của nhiều đối tượng.

Ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports còn áp dụng hình thức mua hàng đa kênh online như website, facebook, hỗ trợ mua hàng qua hotline,... Theo đó, khách hàng có thể ở nhà và vẫn được hưởng dịch vụ tư vấn cũng như đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi.
 
Khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm thể thao cầu lông yêu thích thông qua fanpage: https://www.facebook.com/chungtoichuyenbancaulong hoặc website: https://shopvnb.com.

Được biết, ngoài sự đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều tập khách hàng, Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports áp dụng chính sách bảo hành. Bạn sẽ được miễn phí một đổi một trong 7 ngày nếu sản phẩm bạn mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất hoặc sản phẩm không giống khi bạn đã đặt hàng trên website của VNB Sports….

phiếu bảo hành

Với chính sách bảo hành này áp dụng cho các sản phẩm, VNB Sports càng khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm và các quy chuẩn, quy định kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của mình.

Chi nhánh mới Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ tại cửa hàng cầu lông; tiếp tục đổi mới, phát triển đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng trên địa bàn quận Bình Tân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ cầu lông của này, khách hàng liên hệ chi nhánh Shop cầu lông Bình Tân - VNB Sports, điện thoại: 096 105 14 39 hoặc tham khảo thêm trên website: https://shopvnb.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây