CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


EduGo Group đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam"

Là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học nghề và việc làm quốc tế, EduGo Group luôn khẳng định được thương hiệu trên thị trường và giúp hàng trăm học sinh du học nghề Đức thành công mỗi năm.

Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam - chứng nhận chất lượng thương hiệu EduGo Group

Giải thưởng danh hiệu Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà, do trung tâm nghiên cứu phát triển châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế đánh giá, xét duyệt dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đánh giá đối với thương hiệu. 

Ngày 25/12, EduGo Group vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Có thể nói, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của EduGo Group dành cho khách hàng trong suốt những năm vừa qua.

EduGo Group đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Tổng Giám đốc Ngô Văn Mạnh - đại diện EduGo Group nhận danh hiệu.

Trong hơn 5 năm hình thành và phát triển, EduGo Group đã định vị thương hiệu trên thị trường là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học và việc làm, định cư tại CHLB Đức, đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ với gần 20 hệ thống chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc. Cùng với phương châm hoạt động "Phụng sự khách hàng như người thân", EduGo Group đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của quý phụ huynh, học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.

EduGo Group - sứ mệnh vì thế hệ trẻ Việt Nam 

EduGo Group đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Hình ảnh học viên EduGo Group.


Với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới như CHLB Đức. Trong suốt những năm qua, EduGo Group đã và đang giúp hàng trăm các bạn trẻ đạt được ước mơ du học và phát triển sự nghiệp thành công. Đây chính là lựa chọn hàng đầu, uy tín nhất cho các bạn trẻ Việt trên bước đường chinh phục thành công.

Song song với quá trình phát triển, EduGo Group không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của các bạn trẻ Việt, tự tin mang đến những chương trình du học nghề dẫn đầu xu hướng với cơ hội phát triển rộng mở như Điều dưỡng, Nhà hàng khách sạn, Xây dựng, Cơ khí - Điện tử,.... Những chính sách hấp dẫn từ nước Đức cho chương trình du học Cao đẳng nghề như: miễn 100% học phí trong thời gian 3 năm học; nhận lương học nghề từ 900-1.300 Euro/tháng trong suốt 3 năm học tại Đức; mức thu nhập sau tốt nghiệp lên tới 3.000 Euro/tháng cùng cơ hội định cư tại CHLB Đức dễ dàng.

EduGo Group - từ đơn vị tiên phong tới thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Du học nghề và Việc làm quốc tế

Có thể nói, EduGo Group đã có những bước tiến mạnh trong việc mang tới các chương trình Du học nghề Đức chất lượng nhất cho các bạn trẻ qua từng năm. Năm nay có thể nói là một năm khó khăn với tất cả các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, khi dịch bệnh ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của người dân, sự vận hành của các doanh nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục - du học. Học sinh, sinh viên  gần như phải học tập qua những ứng dụng học trực tuyến, học viên du học nghề Đức của EduGo Group cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, EduGo Group tự hào vì kết quả đào tạo luôn đạt chất lượng cao.

Đặc biệt, trong tháng 11, EduGo Group đã có bước đột phá lớn khi tổ chức thành công các lớp học trực tiếp tại cơ sở 2 cho gần 200 bạn học viên với việc áp dụng 3 tại chỗ. Đây có thể nói là bước đánh dấu cho sự bứt phá của EduGo Group trong một năm đầy khó khăn, mang lại cơ hội học tập tiếng Đức hiệu quả, an toàn cho các bạn học viên.

Hơn thế, trong năm nay, trong khi các quốc gia phát triển trên thế giới đang phải đóng cửa, du học sinh Việt Nam tại các nước phải tạm hoãn dự định của mình thì EduGo Group vẫn liên tục tiễn bay các đoàn học viên sang CHLB Đức học tập và phát triển sự nghiệp. Đây chính là lý do vì sao, EduGo Group  liên tiếp tăng trưởng và thu hút hàng trăm học viên tham gia chương trình Du học nghề Đức mỗi năm.

Với những nỗ lực và cống hiến vì quý khách hàng, giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam thêm một lần nữa khẳng định được uy tín, tầm nhìn của EduGo Group trên thị trường, đặc biệt là thể hiện tinh thần đoàn kết, phụng sự khách hàng chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên EduGo Group trong suốt thời gian vừa qua.

EduGo Group đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
EduGo Group cùng các thương hiệu được vinh danh.

Lựa chọn Du học nghề Đức cùng EduGo Group, phụ huynh và học sinh sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về quốc gia và chương trình học tập tốt nhất. Với sự uy tín và chất lượng đã được khẳng định, EduGo Group tự tin đưa ra những lộ trình du học nghề và việc làm hoàn hảo cho các bạn trẻ Việt Nam trên bước đường thành công. Từ đó mở ra cơ hội việc làm và định cư hấp dẫn tại Đức - một quốc gia đáng sống nhất châu Âu.

Tổ chức Giáo dục Quốc tế EduGo Group

"Với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới như CHLB Đức. Trong suốt những năm qua, EduGo Group đã giúp hàng trăm các bạn trẻ đạt được ước mơ du học và phát triển sự nghiệp thành công".

Hãy đến với EduGo Group để chúng tôi chắp cánh cho bạn hiện thực hóa ước mơ với tương lai bền vững tại CHLB Đức.

Hotline: 0961 675 555

Website: https://edugo.vn/du-hoc-nghe-duc/
 

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây