CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của 12 con giáp: Tuổi Tuất vướng phải phi vụ tranh quyền đoạt lợi

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài có thể đẩy người tuổi Tuất vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với bạn bè, đồng nghiệp.

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Bạn có thể bắt tay vào làm những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước để có thể gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Người trẻ tuổi hãy mạnh dạn nêu ý kiến của mình trước tập thể, bởi bạn có thể thổi một luồng gió mới cho những công việc, nhiệm vụ vốn đã đi theo lối mòn của mọi người. Đây cũng là cơ hội để bạn gây ấn tượng sâu sắc cho người làm lãnh đạo.

Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và chăm tập thể thao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

Ảnh minh họa

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay Thổ khắc Thủy, người tuổi Sửu dễ vướng phải trục trặc trong tình cảm với nửa kia của mình. Dường như ai cũng quá cứng đầu cứng cổ và mong muốn mình là người chiến thắng trong mỗi cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng vợ chồng thì không nên so đo hơn thua.

Dù có là người chiến thắng trong cuộc cãi vã thì bạn sẽ không thể cảm thấy thoải mái hay sung sướng được đâu. Để bầu không khí trong gia đình được duy trì bình yên, hòa thuận thì hãy học cách hạ cái tôi của bản thân xuống và nhường nhịn nửa kia nhiều hơn.

Tỷ Kiên cũng báo hiệu những điều không mong muốn trong sự nghiệp của bản mệnh. Bạn thường không chịu nghe theo sự sắp đặt của tập thể và làm mọi việc theo ý mình. Việc này có thể gây ra sai sót không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ chung.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tương Phá sẽ đẩy người tuổi Dần đến những sự cố không mong muốn. Bạn cần phải cẩn thận khi kết giao với người khác, chớ nên cả tin nghe theo lời rủ rê, xúi bẩy của những người không cần thiết, làm gì cũng cần kiểm chứng thông tin.

Khi đối diện với tình trạng bạn bè, người thân phản bội, bạn cũng không nên quá nóng giận hoặc có cái nhìn bi quan, tiêu cực. Hãy coi đây là cơ hội để nhìn rõ ai thật lòng, ai lợi dụng mình rồi từ đó có cách cư xử cho phù hợp.

Thủy sinh Mộc, may mắn mà gia đình luôn là chỗ dựa an toàn cho bạn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên tâm sự với người thân để có cách tháo gỡ kịp thời. Dù không giúp đỡ được, người nhà cũng sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hoặc suy nghĩ thoáng hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Mão

Hôm nay cho biết nhờ Tam Hợp tác động khiến người tuổi Mão có quyết tâm đối diện với những công việc còn đang dang dở. Cũng nhờ vậy, bạn có thể bình tĩnh phân tích kỹ càng mọi lẽ, tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Con giáp này cũng nên thẳng thắn đối diện với những khuyết điểm hoặc sai lầm của mình để từ đó có hướng sửa chữa, rút kinh nghiệm phù hợp. Bạn cũng đừng ngại thừa nhận điểm yếu của mình, bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Sửu

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay Kiếp Tài đem đến cho người tuổi Thìn lòng quyết tâm thực hiện những điều mình cho là đúng. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn điều đó với sự cứng đầu. Khi kế hoạch của bạn bị nhiều người phản đối, bạn vẫn cần thời gian để đánh giá lại công việc.

Người làm lãnh đạo cũng cần lắng nghe suy nghĩ, quan điểm của cấp dưới nhiều hơn, đừng nên đưa ra những quyết định võ đoán. Có thể bạn không phải là người tiếp xúc trực tiếp với công việc nên không thể nắm rõ mọi điều như các nhân viên.

Thổ khắc Thủy cho thấy quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không được yên bình. Bạn không nên áp đặt ý kiến của mình và bắt buộc người ấy phải nghe theo. Vợ chồng nên duy trì mối quan hệ bình đẳng, hai bên tôn trọng quan điểm, cảm nhận của nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Tị

Tử vi ngày mới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tị kiêu ngạo nên dễ gây mất lòng mọi người xung quanh. Bạn đang đánh giá quá cao những thành công mà mình gặt hái được đấy.

Thái độ tự mãn sẽ dễ khiến bạn rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, chủ quan, lơ là, tạo điều kiện cho kẻ khác vượt qua mình. Hãy luôn ý thức được điều kiện thực tế và năng lực của bản thân để tránh ảo tưởng, đưa ra những đánh giá thiếu chính xác.

Thủy khắc Hỏa cho thấy người độc thân đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn không nên mong muốn tìm một người tình hoàn hảo, bởi trên đời chẳng có ai thập toàn thập mỹ. Hãy lựa chọn người chân thành với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Ấn tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi Ngọ khẳng định vị thế của mình trong tập thể. Bạn là người làm việc có đầu có đuôi, luôn nghiêm túc nên sẽ nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo.

Khi được giao cho những nhiệm vụ khó, con giáp này chớ nên nản lòng, bởi đó chính là cơ hội để bạn bước từng bước vững chắc trên con đường thăng tiến. Hãy rèn luyện bản thân không ngừng nghỉ để xứng đáng với địa vị tương lai của mình.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày thứ 2 này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp đem tới cho người tuổi Mùi sự quyết tâm. Bạn muốn khẳng định vị trí, vai trò của mình trong tập thể nên không ngại đứng ra để bảo vệ quan điểm đúng đắn của mình. Bạn có thể khiến mọi người có cái nhìn khác về bản thân.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể tìm được đối tác phù hợp với mình ngay trong ngày hôm nay. Đây chính là người có cùng chí hướng với bạn, vì thế mà đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác để có thể thu về lợi nhuận lợi gấp nhiều lần dự tính.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng bạn đang quá để tâm cho sự nghiệp nên quên mất việc chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. Đừng để tình cảm dần lạnh nhạt rồi mới cảm thấy hối hận, hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống và công việc ngoài xã hội của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy cục diện Tương Hại gây ảnh hưởng xấu đến người tuổi Thân. Bạn có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Những người đó có thể có rất nhiều cách giảo hoạt để tiếp cận, gây họa cho bạn, vì vậy hãy luôn đề cao tinh thần cảnh giác.

Khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nên dựa vào sức của chính mình, đừng nghĩ đến việc phụ thuộc vào người khác. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn chớ nghe theo lời nịnh nọt tâng bốc của người khác rồi cuối cùng đưa ra quyết định sai lầm.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bế là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì vậy, bạn không nên thực hiện những việc trọng đại trong ngày hôm nay để tránh gặp xui xẻo. Hãy lùi kế hoạch sang những ngày khác phù hợp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay Kim sinh Thủy giúp cho đường tình duyên của người tuổi Dậu thuận lợi, hanh thông hơn hẳn quãng thời gian trước đó. Bạn có thể gặp được người như ý muốn ngay trong ngày hôm nay, vì vậy cần chú ý chớp lấy cơ hội.

Một vài người cũng đã có thể bước qua khỏi bóng ma quá khứ và mở lòng với mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn có thể nhận thấy rằng xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người tốt xứng đáng để gửi gắm trái tim, vì thế đừng suy nghĩ tiêu cực quá nhé.

Thực Thần chiếu mệnh còn đem tới vận may tài lộc cho người tuổi Dậu. Bạn có thể nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài có thể đẩy người tuổi Tuất vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn chớ nên tham lam những thứ không phải là của mình kẻo gặp phải những rắc rối khôn lường. Hãy bằng lòng với những gì mình tự làm ra được.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở rộng quan hệ với những người mang lại ảnh hưởng tích cực cho mình, chớ nên nhốt mình trong thế giới riêng quá lâu. Quen biết với những người tốt đẹp, bạn cũng sẽ thấy bản thân mình hoàn thiện hơn từng ngày.

Ngày 12/12/2022 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế, người làm kinh tế không nên vội vàng đưa ra quyết định trong ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi khó có thể suy nghĩ lạc quan trong ngày phải chịu sức ảnh hưởng của cục diện Tự Hình. Bạn cho rằng mình đang bị xã hội quay lưng nên làm việc gì cũng không được ủng hộ, cũng gặp phải khó khăn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân và những việc đã làm chứ không nên oán trách mọi người xung quanh quá nhiều. Có thể những điều bạn luôn cho là đúng từ trước tới nay đã không còn phù hợp với thực tế nữa.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Tác giả bài viết: Hương Ly (TH)

Nguồn tin: giadinhonline.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây