CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Tiết lộ về người đàn ông vừa cầu hôn Sam

Mới đây trên trang cá nhân, Sam hạnh phúc khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Lời nguyền hoa cưới".

Ngay lập tức, nhiều khán giả bày tỏ sự tò mò về người đàn ông vừa cầu hôn Sam. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về bạn trai và chuyện tình cảm. Đại diện của nữ diễn viên cho biết cô sẽ chia sẻ vào dịp gần nhất.

Dù không chia sẻ nhưng nhiều ý kiến cho rằng, chỉ cần nhìn vào chiếc nhẫn cầu hôn với viên kim cương khủng cũng đủ thấy “một nửa” của Sam “không phải dạng vừa”.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng tới Sam. Diễn viên Lan Ngọc bình luận: "Trời ơi, bất ngờ. Chúc mừng chị tôi". "Cuối cùng nhỏ em gái tôi đã có người rước. Chúc mừng hai em", Tiến Luật chia sẻ.

Trước đó, tại lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 10, Sam là người bắt được hoa cưới.

Sam tên thật là Hà My. Cô là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen đời đầu.

Ngoài làm MC, đóng phim, Sam còn kinh doanh bất động sản. Năm 29 tuổi, cô tiết lộ sở hữu khối tài sản hơn 2 triệu USD. Chia sẻ với Zing, cô tâm sự đặt mục tiêu có một triệu USD ở tuổi 30 nhưng nhờ làm việc chăm chỉ cô đạt được gấp đôi mục tiêu đề ra.

Sam cho biết cô không có nhiều mối tình. Trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên không đặt nặng chuyện vật chất. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và thích tự chủ về tài chính. Cô không muốn dựa dẫm vào bạn trai.

"Trước đến nay, tôi chưa bao giờ yêu người nổi tiếng. Tình cảm là một thứ khó nói, nhưng thật tâm, tôi không thích yêu người trong nghề. Hoạt động trong showbiz, tôi hiểu đây là môi trường phức tạp và khắc nghiệt như thế nào. Nghệ sĩ là những người nhạy cảm và dễ bị lay động, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi e dè. Trong khi đó, điều mà tôi tìm kiếm ở một người đàn ông chính là sự an toàn", cô nói.

Tác giả bài viết: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây