CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Ngọc Trinh tiết lộ đã trữ đông trứng, lên kế hoạch sinh con

Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ thông tin đã trữ động 6 trứng và chia sẻ về ý định có con trong tương lai.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh vẫn là một cái tên hot với công chúng. Càng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tuy nhiên những năm gần đây, sau khi công bố chia tay bạn trai 8 năm, Ngọc Trinh không còn nhắc nhiều đến ý định có con hay sinh con như trước đây.

Vậy nhưng mới đây nhất trong một talkshow, Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ về kế hoạch sinh con. Theo đó khi nhận được câu hỏi đã có kế hoạch sinh con trong năm 2023 chưa, Ngọc Trinh thừa nhận có và tiết lộ đã trữ đông trứng.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ: '"Đây là lần đầu tiên Trinh chia sẻ ở đây luôn. Trinh đã trữ đông trứng và Trinh đã trữ được 6 cái trứng rồi. Thật ra lúc đầu thì Trinh chưa có nghĩ đến đâu vì công việc còn quá là nhiều, nó có thể kéo đến năm 2025 luôn. Nhưng mà từ khi mà Trinh nhận bé He, cháu của Trinh thì tự nhiên 1 tháng đầu chưa có cảm nhận gì cho lắm nhưng mà bắt đầu từ tháng thứ 2, tháng thứ 3, tháng thứ 4 thì mình cảm thấy thích trẻ con rất là nhiều.

Mình cảm thấy nuôi một đứa bé nó không dễ như mình nghĩ. Không phải cứ có tiền cho nó ăn, cho nó mặc hoặc quăng cho hai người làm là được mà chính bản thân mình phải bỏ tâm trí cho nó rất là nhiều. Mình phải chơi với nó, cùng học cùng chia sẻ với nó, cùng ngủ cùng ăn với nó thì mình nói cái gì nó cũng nghe, nó biết nó thương mình, nó cảm nhận được thì nó mới có những sự tương tác, chia sẻ với nhau", Ngọc Trinh tâm sự.

Ngọc Trinh và bé He.

Tiết lộ thêm về quyết định trữ đông trứng, Ngọc Trinh cho biết cô được quản lý và người nắm giữ tài chính tư vấn. Ngọc Trinh cho biết thêm: "Thực ra Trinh nghĩ sau này có đẻ thì đẻ con trai, không đẻ con gái nữa vì quá yêu bé He rồi, quá thương nó rồi. Thì hai chị kêu là không được, em phải có máu mủ của em nên là nếu chưa có ý định đẻ liền thì nên đi trữ trứng đi.

Vì mọi người cũng biết là phụ nữ sau 30 tuổi cái trứng nó sẽ giảm chất lượng đi rất là nhiều, mình làm cái đó thì mình chọn được trứng tốt cho con của mình".

Thông tin Ngọc Trinh chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ bởi đây là việc tế nhị mà không phải phụ nữ nào cũng sẵn sàng chia sẻ. Nhưng có lẽ điều này đúng với tính cách của Ngọc Trinh khá thẳng thắn trong mọi vấn đề.

Trước đó khi xây biệt thự, Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ căn phòng đã được trang trí sẵn cho trẻ con. Điều đó có thấy mỹ nhân sinh năm 1989 khá yêu trẻ và luôn mong muốn có con.

Trữ đông trứng là gì?

Đông lạnh trứng hay trữ trứng là kỹ thuật bảo quản trứng trong điều kiện lạnh sâu bằng hơi ni tơ hoặc ni tơ lỏng, trong thời gian dài để sử dụng về sau.

Theo thời gian khi phụ nữ càng lớn tuổi trứng cũng bắt đầu già đi và số lượng giảm đáng kể, làm giảm khả năng thụ tinh. Một số chuyên gia cho rằng trứng già nhanh gấp đôi so với tuổi thực, khi trứng già sẽ mất đi năng lượng nên việc thụ thai cũng giảm đi.

Một số phụ nữ hiện nay có xu hướng lấy chồng muộn. Sau 35 tuổi, chất lượng phôi được thụ thai thấp, tỷ lệ thai bất thường cao. Vì vậy những phụ nữ này có thể nghĩ tới trữ trứng sớm, đảm bảo chất lượng trứng để sau này sinh ra những đứa con khỏe mạnh.

Trữ trứng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ cho việc sinh con sau này, trong trường hợp phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ chưa muốn sinh con ngay hoặc phụ nữ đang gặp vấn đề về sức khỏe như điều trị hóa trị, xạ trị, mắc các bệnh suy buồng trứng, giảm dự trữ buồng trứng,... nhưng vẫn muốn mang thai.

(Theo Vinmec)

 

Tác giả bài viết: Phương Lê

Nguồn tin: giadinhonline.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây