CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Ngọc Trinh thưởng Tết cho nhân viên: Năm trước ô tô, năm nay kim cương bạc tỷ

Ngọc Trinh được cho là nghệ sĩ “chịu chi” thưởng Tết nhất cho nhân viên của mình khi những món quà đều có giá khủng.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, ở tuổi 35 Ngọc Trinh còn có tiềm lực kinh tế vững vàng và công việc kinh doanh phát triển. Ngọc Trinh không ít lần chia sẻ cuộc sống độc thân giàu có, sang chảnh bên cạnh người thân và bạn bè thân thiết.

Ngọc Trinh cũng không ít lần khiến cư dân mạng “choáng” khi chi một số tiền khủng để tặng quà hay thưởng Tết cho nhân viên.

Ngọc Trinh và trợ lý.

Mới đây, trợ lý của "nữ hoàng nội y" không giấu khỏi sự xúc động khi nhận được món quà đắt đỏ: "Quà Tết từ người yêu của em. Người ấy là ai, là chủ tịch em chứ ai, Ngọc Trinh. Em cảm ơn chủ tịch. Em nhận được cái hộp, mở ra một cái muốn xỉu vì quá đẹp".

Ngọc Trinh tặng trợ lý nhẫn kim cương lớn.

Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Trinh không tiếc tiền tặng đồ đắt tiền cho trợ lý. Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình trầm trồ khi tặng ô tô xịn cho trợ lý. Ngoài việc thoải mái chi tiền tặng quà sang, Ngọc Trinh cũng thể tình cảm cho trợ lý thân cận bằng cách cho cô "đãi ngộ" đặc biệt, để Thúy Kiều toàn quyền sử dụng ekip của mình để makeup trang điểm không khác gì "chủ tịch".

Trước đó cô chi tiền tiền tỷ mua ô tô làm quà.

Được biết nữ trợ lý này đã đồng hành cùng Ngọc Trinh trong khoảng 6 năm. Không chỉ được tận hưởng cuộc sống sang chảnh với "nữ hoàng nội y", cô còn được nữ người mẫu đặc biệt yêu thương và quan tâm chăm sóc.

Đầu năm 2022 cư dân mạng từng vô cùng bất ngờ khi trợ lý của Ngọc Trinh "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất. Bên cạnh việc "nâng khăn sửa túi" cho mỹ nhân sinh năm 1988, người này còn có tài khoản mạng xã hội với lượt tương tác "khủng" và điều hành công việc kinh doanh riêng của bản thân.

Tác giả bài viết: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây