CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Cuộc sống viên mãn của Bảo Trâm sau 10 năm bước ra từ Vietnam Idol

Sau thời gian lui về hậu phương để sinh em bé, giờ đây Bảo Trâm đang ấp ủ nhiều dự định cho tương lai.
Gia đình nhỏ của Bảo Trâm

Bước ra từ chương trình Vietnam Idol năm 2012, Bảo Trâm từng được nhận xét là "mầm mống idol" khi lọt top 3 chung cuộc. Cô đặc biệt gây ấn tượng qua bài hát "Chỉ còn những mùa nhớ". Sở hữu thân hình mũm mĩm, khuôn mặt có nhiều nét xinh xắn, đáng yêu, cùng giọng hát vô cùng nội lực, nữ ca sĩ đã nhận được vô số sự quan tâm từ khán giả.

Nhan sắc mặn mà, trưởng thành của Bảo Trâm năm 31 tuổi.

Cô nàng sinh năm 1991 quyết định lên xe hoa ở tuổi 24 với ông xã là một doanh nhân về mảng nội thất. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ít tham gia các hoạt động giải trí, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào năm 2017. Cuối năm 2019, Bảo Trâm tiếp tục chào đón con gái thứ 2.

Nhìn vào nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại, khán giả đều xuýt xoa biệt danh "Trâm Tròn Trĩnh" không còn phù hợp với cô nữa.

Bảo Trâm tâm sự, bản thân từng rất áp lực với thân hình trong quá khứ của mình, cho đến tận khi sinh con, giọng ca Chỉ còn những mùa nhớ mới hiểu ra là một người theo đuổi nghệ thuật thì nên duy trì nét đẹp của bản thân.

Nữ ca sĩ cho biết ông xã cô là người đàn ông, có trách nhiệm với gia đình, chung thủy và thông minh hài hước. Đây cũng là một trong những lý do "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân này.

Là một ca sĩ với niềm đam mê mãnh liệt, luôn khao khát được đứng trên sân khấu cất cao giọng hát, Bảo Trâm ngay cả khi ở cữ vẫn trăn trở về con đường sự nghiệp của mình. Cô từng chia sẻ: "Em rất mong muốn là có thể đi làm lại ngay sau khi sinh. Ông xã em rất lo lắng rằng vợ sẽ quá sức. Sau mỗi lần sinh em có sức bật hơn, cố gắng hơn, mình sẽ phải làm thế nào để rút ngắn khoảng thời gian. Khi mà mình đẹp trở lại thì quay lại với công việc mình sẽ nhiều cơ hội hơn".

Lựa chọn kết hôn vào thời điểm sự nghiệp đang độ nở rộ, Bảo Trâm bày tỏ những tiếc nuối của mình khi thấy bản thân dường như đang bị "bỏ lại" phía sau: "Thực sự em tiếc lắm, nhiều khi em ngồi khóc luôn vì thấy mọi người cứ ra bài thường xuyên, đi diễn thường xuyên, mà mình thì cứ ở nhà thôi".

Tuy vậy, Bảo Trâm không vì thế mà dễ dàng từ bỏ đam mê. Dù rằng vài năm gần đây cô không có thêm bài hit nào để bắt kịp xu hướng, nhưng nữ ca sĩ vẫn rất tự tin có thể duy trì bản thân trên con đường âm nhạc: "Em nghĩ là một người nghệ sĩ họ có một con đường chứ không phải đánh dấu ở một bài. Thật ra em cũng xác định mình là một người nghệ sĩ một người ca sĩ lâu dài. Bây giờ con cái đỡ hơn rồi thì em sẽ tập trung lại".

Quay lại đường đua showbiz sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi, giờ đây Bảo Trâm đang có rất nhiều dự định cho tương lai. Giọng ca sinh năm 1991 muốn xuất hiện lại với một hình tượng mới mẻ hơn, quyết tâm phát triển bản thân và mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang nét riêng của Bảo Trâm idol.

Nguồn tin: giadinhonline.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây