CAFE QUẢN TRỊ

https://cafequantri.com.vn


Bị nói “ngồi im thì hơn”, các hotgirl "Nóng cùng World Cup 2022" lên tiếng phản pháo

Các hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 lên tiếng phản pháo khi nhiều ý kiến cho rằng việc 32 cô gái xuất hiện trong chương trình là không phù hợp.

Sức nóng của World Cup 2022 ở Việt Nam không chỉ đến từ những trận cầu nảy lửa mà còn nhờ dàn cổ động viên xinh đẹp trong chương trình đồng hành. "Nóng cùng World Cup 2022" năm nay có sự tham gia 32 cô gái và họ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả.

Phạm Hoàng Giang sinh năm 1999 quê Ninh Bình đại diện cho đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm, 32 cô gái cũng gặp không ít ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, việc xuất hiện 32 cô gái sẽ làm cho chương trình đa dạng và thú vị hơn, nhưng trái lại cũng không ít ý kiến phản đối.

Nhất là trong những tập phát sóng của Nóng cùng World Cup gần đây, các cô gái trả lời vấp, bị cho rằng là thiếu hiểu biết thực tế về bóng đá. Điển hình là Cao Trang - người đẹp đại diện Brazil đã nhầm lẫn khi tham gia bình luận trong trận đấu Anh - Iran. Đáng lẽ phải nhắc đến ĐT Anh thì cô nàng lại nhầm thành CLB Chelsea.

Cao Thu Trang sinh năm 2001 đại diện Brazil thu hút sự chú ý vì xinh đẹp.

Thậm chí, có bình luận còn cho rằng các cô gái không nên phát biểu mà chỉ ngồi im thì hơn.

Trước những phản ứng trái chiều của dân mạng, chia sẻ với Trí thức trẻ, Thuý Nga (nickname Nga Kin) - đại diện ĐT Bỉ tại Nóng cùng World Cup khẳng định: "Với người làm nghệ thuật, được cống hiến và được mọi người biết đến nhiều hơn là một điều hạnh phúc. Hơn nữa VTV cũng là kênh truyền thông lớn hàng đầu, có mặt tại đây sẽ là cơ hội để các cô gái tỏa sáng.

Nổi tiếng có nhiều cách, quan trọng là mình muốn nổi tiếng thế nào, tiếng xấu hay tiếng thơm. Những bình luận tích cực, đóng góp thì mình vui vẻ đón nhận còn những ý kiến tiêu cực thì tốt nhất là không quan tâm để không ảnh hưởng đến tinh thần và năng lượng của mình".

Tiếp viên hàng không Ngọc Mai đại diện cho đội tuyển Thụy Sĩ.

Hoàng Hồng Hạnh - đại diện chủ nhà Qatar cho rằng đó đều là những định kiến và rất mong sự nỗ lực và thể hiện của các cô gái sẽ thay đổi được phần nào.

"Đó là ý kiến của mọi người và mình tôn trọng ý kiến đó. Nhưng mình thực sự mong muốn thay đổi những định kiến đó bằng chính sự nỗ lực từng ngày của bản thân và tất cả các cô gái trong chương trình năm nay. Mình tin những ngày tháng luyện tập không nghỉ ngơi, những giây phút tất cả cùng tập trung tìm hiểu kiến thức bóng đá thế nào, những áp lực không tên,… sẽ được đền đáp. Vì ánh đèn sân khấu luôn thật hào nhoáng và lấp lánh nhưng sau lưng ai cũng sẽ có một chiếc bóng đen với bao vất vả đúng không?" - Hồng Hạnh tâm sự.

Phùng Thị Diệu Thúy đại diện Bồ Đào Nha đang theo học Ngôn ngữ Bồ Đào Nha tại Đại học Hà Nội.

Được biết, để trở thành đại diện cho 32 đội bóng tham gia chương trình, các người đẹp này đã phải vượt qua hàng trăm hồ sơ gửi về "Nóng cùng World Cup 2022", trải qua những vòng casting khắc nghiệt. Trước khi ghi hình tập đầu tiên, các cô gái đã tập luyện vũ đạo cho tiết mục mở màn.

Phạm Thị Đan Chi sinh năm 1997 đại diện cho đội tuyển Ecuador.

Hầu hết họ đều có niềm đam mê với rèn luyện nên sẵn sàng học hỏi dù nhiều người chưa từng nhảy. Bên cạnh đó, các cô gái còn có các buổi training tại phòng tập như tập gym, boxing.

Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1997 đến từ Hưng Yên đại diện đội tuyển Nhật Bản.

Có người thức dậy từ 5h sáng để kịp thời đến địa điểm tập luyện hay người khác phải cân đối công việc cá nhân để theo lịch trình trong 1 tháng. Điều này cho thấy nỗ lực sẵn sàng tham gia "Nóng cùng World Cup 2022" của 32 cô gái xinh đẹp.

Tác giả bài viết: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây